INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT
DECADE OF ITA JOURNEY
ทศวรรษแห่งการเดินทางของคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อมูลสาธารณะ
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 - โครงสร้างหน่วยงาน
O2 - ข้อมูลผู้บริหาร
O3 - อำนาจหน้าที่
O4 - แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 - ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
O6 - กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 - Q&A
แผนดำเนินงาน
O10 - แผนดำเนินงานประจำปี
O11 - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
O12 - รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติการ
O13 - คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือการปฏิบัติงาน สำนักงานบริหารทรัพยากรบุคคล
- คู่มือการใช้งานระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (e-Office) สำนักงานบริหารวิชาการและคุณภาพการศึกษา
- คู่มือการปฏิบัติงาน สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
- คู่มือการปฏิบัติงาน สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
- คู่มือการปฏิบัติงาน สำนักงานบริหารงานทั่วไปและประชาสัมพันธ์
- คู่มือการปฏิบัติงาน สำนักงานบริหารทรัพย์สิน
O14 - คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อตกลงระดับการให้บริการ สำนักทะเบียนและประมวลผล
- ขั้นตอนการขอเอกสารทางการศึกษาเพื่อจัดส่งทางไปรษณีย์ สำนักทะเบียนและประมวลผล
- ขั้นตอนการขอให้จัดส่งปริญญาบัตรและเข็มวิทยฐานะทางไปรษณีย์ สำนักทะเบียนและประมวลผล
- คู่มือการใช้บริการห้องสมุด สำนักหอสมุดกลาง
- ประกาศการให้บริการ สำนักหอสมุดกลาง
- ข้อกําหนดและเงื่อนไขการให้บริการ สำนักบริการคอมพิวเตอร์
- คู่มือการให้บริการ สำนักบริหารงานวิจัยและนวัตกรรมฯ
- ขั้นตอนการขอรับบริการ สำนักงานคลัง
- การให้บริการ สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
- ข้อตกลงระดับการให้บริการ สำนักงานบริหารทรัพยากรกายภาพและสิ่งแวดล้อม
- ข้อตกลงระดับการให้บริการ สำนักงานบริหารทรัพย์สิน
O15 - ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 - รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- ความพึงพอใจการบริการจัดการหลักสูตร สำนักงานบริหารวิชาการและคุณภาพการศึกษา
- ผลการสำรวจผลความพึงพอใจที่มีต่อระบบรายงานตัว Online สำนักทะเบียนและประมวลผล
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ของสำนักทะเบียนและประมวลผล
- ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม สำนักหอสมุดกลาง
- รายงานร้อยละความพึงพอใจ ของการให้บริการ สำนักบริการคอมพิวเตอร์
- ความพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ สำนักบริหารงานวิจัยและนวัตกรรมพระจอมเกล้าลาดกระบัง
- สรุปผลประเมินคุณภาพการให้บริการ สำนักงานคลัง
- ผลสำรวจความพึงพอใจ สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
O17 - E–Service
- ระบบ E–Service สำนักทะเบียนและประมวลผล
- ระบบรายงานสถิติและจองใช้ห้อง/พื้นที่ต่างๆ ของสำนักหอสมุดกลาง
- ระบบสืบค้นทรัพยากรสารนิเทศ สำนักหอสมุดกลาง
- บริการยืมด้วยตนเอง สำนักหอสมุดกลาง
- ระบบบริหารจัดการตัวตนและการเข้าถึง ระบบเครือข่ายและระบบสารสนเทศ สำนักบริการคอมพิวเตอร์
- เว็บไซต์หลักสูตรฝึกอบรมเพื่อสะสมหน่วยกิต สำหรับบุคคลภายนอก สำนักบริหารงานวิจัยและนวัตกรรมฯ
- ระบบการตรวจสอบการจ่ายตรงบริษัท สำหรับบริษัทที่จัดซื้อจัดจ้างกับสถาบัน สำนักงานคลัง
- ระบบ E–Service สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
- ระบบสืบค้นข่าวจัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง ของสถาบัน สำนักงานพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O18 - แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19 - รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 - แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 - ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O23 - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25 - นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26 - การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27 - หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28 - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O29 - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30 - ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32 - ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- ช่องทางการรับฟังข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็น (สำนักงานสภาสถาบัน)
- ช่องทางโต้ตอบ Messenger Live Chat ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของสถาบัน
- ช่องทางร้องเรียน ข้อเสนอแนะ สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
- ช่องทางโต้ตอบ Chat with KMITL Student Life หน้าเว็บไซต์ สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
- ช่องทางการรับฟังข้อเสนอแนะการให้บริการ สำนักบริการคอมพิวเตอร์
- ช่องทางโต้ตอบ หน้าเว็บไซต์หลักของสำนักทะเบียนฯ
- เว็บบอร์ดสำนักทะเบียนและประมวลผล
O33 - การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O34 - นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
O35 - การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- รองศาสตราจารย์ ดร.อนุวัฒน์ จางวนิชเลิศ รักษาการแทนอธิการบดี และคณะกรรมการบริหารสถาบัน ร่วมกันแสดงเจตจำนงสุจริต ในการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล
- คำกล่าว / ประกาศ เจตจำนงสุจริตของรักษาการแทนอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
- รองศาสตราจารย์ ดร.อนุวัฒน์ จางวนิชเลิศ รักษาการแทนอธิการบดี ได้เข้าร่วมอบรมหลักสูตร “การบริหารเชิงนิติศาสตร์ระดับสูง” (วทน.) รุ่นที่ 1
- มติที่ประชุมคณะกรรมการบริหารสถาบัน เนื่องจากอธิการบดีสถาบัน กำหนดให้เรื่อง ITA เป็นวาระสืบเนื่อง โดยต้องรายงานผลการดำเนินงาน ในที่ประชุมผู้บริหารสถาบันเป็นรายเดือน
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O36 - การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 - การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O38 - การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- จัดโครงการอบรม เรื่องแนวทางการปฏิบัติการจัดซื้อ จัดจ้างภาครัฐ ตาม พ.ร.บ. และระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
- จัดโครงการอบรม เรื่องโครงการอบรม เรื่องจริยธรรมจรรยาบรรณในอาจารย์
- รักษาการแทนอธิการบดี และคณะกรรมการบริหารสถาบัน ร่วมกันแสดงเจตจำนงสุจริต ในการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล
- สถาบันและส่วนงานวิชาการได้ดำเนินการ ประชาสัมพันธ์และรณรงค์ต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ไปยังกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- กิจกรรมต่างๆ ที่สถาบันและส่วนงานวิชาการ ได้ดำเนินการแสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี รับผิดชอบต่อหน้าที่ ตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O39 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
O41 - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อสงเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
O42 - มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 - การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน