การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O29 - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30 - ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32 - ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- ช่องทางการรับฟังข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็น (สำนักงานสภาสถาบัน)
- ช่องทางโต้ตอบ Messenger Live Chat ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของสถาบัน
- ช่องทางร้องเรียน ข้อเสนอแนะ สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
- ช่องทางโต้ตอบ Chat with KMITL Student Life หน้าเว็บไซต์ สำนักงานกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
- ช่องทางการรับฟังข้อเสนอแนะการให้บริการ สำนักบริการคอมพิวเตอร์
- ช่องทางโต้ตอบ หน้าเว็บไซต์หลักของสำนักทะเบียนฯ
- เว็บบอร์ดสำนักทะเบียนและประมวลผล
O33 - การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม